สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ยังไม่มั่นใจเรื่องใบหน้า วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเองมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของพวกเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาตกแต่ง ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าหากคนรู้จักกันมาพบคงลำบาก ภายหลังเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยเพียงแค่ให้ถึงกลางดึกๆ

ฉันพิจารณารอบตัว ห้องคนอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในขณะที่เหมาะสมที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายรูปเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก ผมปลอมสีแดง รวมทั้งชุดสำหรับใส่นอนอุบาย ร่างกายเวลานี้ไม่มีแม้แต่ชุดชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังอิงกับราวระเบียง และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนกระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะว่าความยินดีในกามเริ่มรุนแรงมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนกระทั่งฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็ถูไม่หยุด “เอ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนถึงจะต้องร้องครวญคร่ำออกมา ตอนนี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ราวกับที่ตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกเป็นประจำ เพราะว่ามันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในระหว่างที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ ด้วยเหตุว่ามันเสียวมากๆในช่วงเวลานี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกเวลานี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวทั้งมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเสมือนร่างกายจะละลายลงไป สุดท้ายฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนกระทั่งเช้าตรู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนแล้วก็วันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่ๆว่าเมื่อพบเจอแต่ว่าฉันเมื่อไรมีความหมายว่าควรจะมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วก็ในวันนี้จ้ะฉันได้มาพร้อมทั้งหัวข้อเรื่องที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้ดูสิค่ะการันตีได้ผลชัวร์ซึ่งวันนี้นะคะฉันได้เก็บเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของผู้คนเพื่อนถูกสลายไปได้อย่างง่ายดายนั่นเองซึ่งนับได้ว่าเป็นตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดหุ่นให้สหายๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับนักแสดงเอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีผู้ใดกันแน่กล้าโต้เถียงไหมค่ะว่าไม่ต้องการที่จะอยากมีหุ่นที่ดูดีราวนักแสดงเอ็กไทยแน่ๆขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรมีความต้องการที่อยากจะมองหุ่นดีเหมือนกับนักแสดงเอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับนักแสดงเอ็กไทยอีกทีหนึ่งรวมทั้งเพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยเลยดีมากยิ่งกว่าค่ะ

ประการแรกอาจจะหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนพ้องๆนะคะถ้าเกิดคนเราดื่มน้ำมะนาวหลังจากตื่นนอนโดยทันทีราว 1 แก้วจะทำให้ระบบที่ทำหน้าที่สำหรับการย่อยอาหารในร่างกายเพื่อนนั้นดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วก็การกินน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มนานมากเพิ่มขึ้นและก็สิ่งที่เยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะสามารถช่วยในการจัดการกับคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเองเพื่อนพ้องออกไปได้เป็นอย่างมากรวมทั้งน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแค่เพื่อนๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ก็ช่วยทำให้สหายๆมีหุ่นที่ดูดีเสมือนดาราหนัง avเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์ล้นหลามหลายด้านเลยจ๊าคะซึ่งถ้าหากเพื่อนๆสามารถดื่มได้อย่างเป็นประจำน้ำขิงจะช่วยทำให้ปรับร่างกายสหายๆมีสุขภาพที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับให้เพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเยอะขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยด้วยเหตุว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างยิ่งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสหายนั้นดำเนินการได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นรวมทั้งยังสามารถช่วยปรับเพื่อนๆนะคะถ่ายได้คล่องแคล่วมากกว่าเดิม ดังนั้นถ้าอยากได้ลดน้ำหนักลองดื่มน้ำขิงทุกๆวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิขารับประกันว่าได้ผลแน่นอนค่ะ